CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

;1. Khi tôi mua quà gửi tặng 1 người khác thì việc thanh toán sẽ thế nào?

Trong trường hợp này, bạn phải chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản. Ngay khi tiền được chuyển vào tài khoản của pipo.vn, chúng tôi sẽ tiến hành gửi quà đi đến địa chỉ người nhận của bạn. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ gói quà, hay ghi chú thêm khi mua hàng. 

 

;2. Nếu tôi trả tiền trước mà không nhận được hàng thì làm thế nào?

Website Pipo.vn đã được cấp giấy phép bởi bộ Công Thương Việt Nam, bên cạnh đó, pipo.vn còn là đối tác uy tín của các ngân hàng VP Bank, Vietcombank...Điều này sẽ đảm báo uy tín và chất lượng dịch vụ của Pipo.vn trong các giao dịch điện tử.

Sau khi bạn thanh toán qua chuyển khoản Pipo.vn sẽ liên hệ với bạn xác nhận thời gian giao hàng. Trong những điều kiện đặc biệt nào đó mà bạn đã thanh toán trước nhưng quá thời gian gửi hàng quy định, bạn vẫn chưa nhận được, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0901-555-997 hoặc gửi Email về: [email protected] Chúng tôi sẽ liên hệ với bên vận chuyển và giải quyết khiếu nại này trong thời gian chậm nhất là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật) và sẽ được xử lý một cách hiệu quả, thời gian xử lý chậm nhất là 48h.

 

3. Tôi có thể đổi hoặc trả hàng đã mua không?

Quý khách hoàn toàn có thể Trả hàng - Đổi hàng, xin vui lòng xem nội dung về:

http://www.pipo.vn/pages/chinh-sach-doi-tra

 

4. Tôi muốn góp ý về dịch vụ thì phải làm sao?

Pipo.vn luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chào đón mọi đóng góp ý kiến của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của Pipo sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu. Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

Điện thoại: Bằng cách gọi điện trực tiếp tới hotline

- Hotline: 0901-555-997 (SDT người đại diện doanh nghiệp: O983.866.39O - Ms Oanh)

- Từ 8.30 - 17h.00 từ Thứ Hai tới Thứ Bảy.

Email: Gửi thư điện tử tới [email protected] với Tiêu đề: Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc.