CHÍNH SÁCH

CÁCH ĐẶT HÀNG

I. Đặt hàng qua điện thoại

Khách hàng có thể gọi/Zalo/sms vào số Hotline: 0901555997

Vui lòng cung cấp thông tin sản phẩm (tên sản phẩm, mã số , cỡ size (nếu có), số lượng) và thông tin giao hàng khi chọn mua sản phẩm.

II. Đặt hàng trên facebook

Khách hàng có thể xem mẫu và đăt hàng tại facebook của PiPo:

III. Đặt hàng trên website pipo.vn

Vui lòng click chuột vào nút “ Chọn Mua” để chọn sản phẩm.

Lưu ý: Sau khi đặt hàng khách hàng phải điền đầy đủ các thông tin (đặc biệt là số điện thoại) để PiPo có thể liên hệ và giao hàng đúng địa chỉ.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

I. Thanh toán trực tiếp

Khách hàng có thể tới shop tại địa chỉ: 246/45 Đường 26 tháng 3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú (Gần Aeon Mall Tân Phú) để xem và mua hàng

II. Giao hàng và thu tiền tại nhà

PiPo.vn nhận ship hàng thu tiền (COD) trên toàn quốc

III. Chuyển tiền qua tài khoản Ngân Hàng

Trần Thị Hoàng Oanh - 0531002491855 - Vietcombank chi nhánh Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Quý khách vui lòng ghi rõ tên và số điện thoại trong nội dung chuyển khoản.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. ĐỔI HÀNG THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Thời gian áp dụng đổi hàng: để giúp quý khách hàng thấy thoải mái khi mua hàng tại pipo.vn, chúng tôi có chính sách Đổi hàng - Trả hàng trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng.

Điều kiện đổi: pipo.vn chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại pipo.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách.

- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) … phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Không dơ bẩn, trầy xước, vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Nguyên tắc đổi sản phẩm: pipo.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương.

2. ĐỔI DO CÁC VẤN ĐỀ VẬN CHUYỂN, KỸ THUẬT, HÀNG GIAO BỊ VỠ, SAI NỘI DUNG HOẶC BỊ THIẾU:
  • Pipo.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ, trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
  • Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Phòng Chăm sóc khách hàng pipo.vn (0901.555.997) để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, pipo.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
  • Nguyên tắc đổi sản phẩm: pipo.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương.
3. HÀNG GIAO BỊ LỖI KỸ THUẬT

Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại pipo.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với Pipo.vn để thông báo hiện trạng của sản phẩm (0901.555.997). Tại đây, nhân viên sẽ thu thập thông tin để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 3: Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của Quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của pipo.vn.
HÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI
  • Hàng đã qua sử dụng, giặt, rửa.
  • Hàng thuộc nhóm giảm giá, khuyến mại.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 246/45 Đường 26 tháng 3, Phường Bình Tân, Quận Tân Phú.
  • Khách hàng mua online, PiPo áp dụng giao hàng tận nhà trên toàn quốc thông qua những dịch vụ vận chuyển uy tín.
  • Đối với khách ở TP.HCM: Thời gian giao hàng không quá 48h.
  • Đối với khách ở tỉnh: Thời gian giao hàng trung bình từ 2 - 7 ngày. Cước phí giao hàng sẽ do bên vận chuyển tính, dựa theo trọng lượng và kích cỡ hàng hóa, khoảng cách gần xa. PiPo sẽ hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển với khách hàng (nếu có thể).

Khi nhận hàng, Quý khách cần lưu ý:

+ Hàng hóa khi gửi cho khách hàng đã được kiểm tra, đóng gói và niêm phong. Nhân viên giao hàng không được phép tự ý mở hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu trên Pipo.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Pipo.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Pipo.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Pipo.vn nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trong quá trình giao dịch thanh toán Pipo.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Pipo.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Pipo.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Pipo.vn

Thời gian lưu trữ thông tin

- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Pipo.vn.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó.

- Ban quản lý Pipo.vn và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Pipo.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên Pipo.vn được Pipo.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Pipo.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Pipo.vn

- Ban quản lý Pipo.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán … và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Pipo.vnkhông chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng.

- Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ: 

PIPO.VN

246/45 Đường 26 tháng 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Email: pipokid.vn@gmail.com

Hoặc gọi điện thoại đến số Hotline: 0901.555.997

 Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà pipo.vn sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

 Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.