HƯỚNG DẪN CTV

CHÍNH SÁCH HOA HỒNG DÀNH CHO CTV

 

 

Đặc biệt:

Có chính sách cộng dồn sản phẩm bán được vào cuối tháng.

+ Cuối tháng, Pipo sẽ thanh toán dựa vào kết quả sau khi tổng kết được số sản phẩm bán ra.

Lưu ý:

+ Khi có đơn hàng, Pipo sẽ gọi điện xác nhận. Hoặc CTV có thể chủ động xác nhận đơn hàng với Pipo qua số HOTLINE: 0901-555-997.

+ Đơn hàng chỉ có giá trị trong vòng 24 tiếng kể từ khi đặt hàng, đơn hàng nếu không được xác nhận sẽ tự động hủy.

 

A. CÁCH THỨC HỢP TÁC

Cách lấy mẫu gửi cho khách hàng.

CTV post ảnh/ caption/ giá giống như Pipo đang post.

Kiểm tra hàng có sẵn bằng cách vào link Google Drive (sẽ được cập nhật tồn kho thường xuyên) hoặc album FB hoặc website để kiểm tra và báo khách hàng về tình trạng hàng hóa.

  • Đối với mặt hàng quần áo kiểm hàng có sẵn và gửi mẫu cho khách tại link: http://bit.ly/hinhanh_tungsize
  • Đối với các mặt hàng khác: kiểm tại website hoặc album ảnh tương ứng tại FB: https://www.facebook.com/pipokid.vn/photos_albums

Xác nhận tình trạng tồn kho với nhân viên PiPo qua FB, Chat Web hoặc hotline 0901555997, CTV xác nhận hàng còn với khách và tiến hành đặt hàng tại website của Pipo.

 

Cách đặt hàng.

CTV đặt hàng tại web www.pipo.vn như sau:

Vd: Khách hàng đặt mẫu AD02

Bước 1:

+ Vào web: www.pipo.vn

+ Gõ vào ô tìm kiếm mã số Áo dài muốn đặt (mã số trên hình sản phẩm)

 

 

Bước 2:

+ Chọn số lượng, mẫu cần lấy

+ CTV điền tên vào ô ghi chú:

Vd: CTV – Chị Hoàng Oanh

 

 

Bước 3:

+ CTV điền thông tin khách nhận hàng để Pipo có thông tin gọi lại xác nhận với khách.

 

 

Bước 4:

+ CTV kiểm tra được phí vận chuyển tại “Phương thức thanh toán” để báo lại với khách hàng.

+ Nếu CTV tự chủ động freeship mà không báo Pipo, CTV vui lòng tự chịu khoản phí này (tiền ship sẽ được trừ vào phí hoa hồng).

 

 

Sau khi nhận được thông báo, Pipo sẽ gọi điện thoại xác nhận với CTV và khách hàng.

Lưu ý: Nếu đơn hàng giao không thành công, khách từ chối không nhận hàng, phí ship sẽ được chia đều 50/50 cho CTV và Pipo.

Hình thức thanh toán

Pipo sẽ chịu trách nhiệm giao hàng cho khách khi CTV đặt hàng. Cuối tháng Pipo sẽ tổng kết đơn hàng trong tháng và tính phí hoa hồng.

CTV vui lòng cung cấp thông tin ngân hàng, số tài khoản, mọi chi phí sẽ được Pipo thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

 

B. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Fanpage: Cập nhập thông tin về Pipo, thông tin sản phẩm mới cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/pipocorner

Website: www.pipo.vn

Hotline: 0901-555-997

Email: [email protected]

Địa chỉ: 246/45 Đường 26 tháng 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân